top of page

Go thong nhap khau co nhung uu diem gi vuot troi

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại chọn gỗ thông nhập khẩu làm vật liệu thiết kế phòngxông hơi sauna. Đó chính là quy tắc không bao giờ được quên nếu muốn tạo ra sự tin tưởng và chất lượng cao.

Đây là loại gỗ quý và rất bền bỉ, phù hợp với các công trình cần sự chắc chắn. Mặc dù có giá thành cao hơn các sản phẩm khác nhưng bù lại bạn sẽ được hưởng các giá trị bền vững lâu dài. Những ưu điểm dưới đây của sản phẩm sẽ giúp bạn tin hơn vào điều đó:

Bề mặt nhẵn mịn, an toàn với sức khỏe con người

Dấu hiệu đầu tiên dễ nhận biết nhất của một phòng xông hơi sauna sử dụng gỗ thông Nhập khẩu đó chính là bề mặt rất nhẵn mịn và sáng bóng. Những loại gỗ khác phải trải qua quy trình bào mòn và phủ dầu phức tạp mới tạo ra vẻ đẹp như vậy. Vì thế, sử dụng loại vật liệu này sẽ tiết kiệm khá nhiều công sức cho người chế tạo.

Sản phẩm cách nhiệt tốt nên dù có vô tình va chạm vào thành phòng cũng cảm thấy an tâm, không hề nguy hiểm. Hơn thế, sản phẩm còn rất an toàn được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Nguồn gốc tự nhiên của cây thông không chứa các chất gây hại cho sức khỏe con người.

Gỗ thông Nhập khẩu có mùi thơm rất đặc biệt

Rất ít loại gỗ khác có thể làm được điều này. Gỗ thông Nhập khẩu càng sử dụng lâu càng tỏa hương thơm quyến rũ. Mùi thơm này ẩn sâu trong thân gỗ gợi cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không hề ngột ngạt. Nó chẳng khác gì một loại tinh dầu đặc biệt tạo ra sự hưng phấn và sảng khoái tột cùng cho người dùng. Mùi hương của gỗ cũng giúp kích thích các cơ quan, bộ phận trên cơ thể tác động với nhiệt độ của máy xông hơi một cách hiệu quả. Việc xông hơi diễn ra đúng với mong muốn và phát huy tốt tác dụng của mình.

Chịu được nhiệt, lực tác động và ẩm mốc

Bản thân cây gỗ thông đã phải chịu sự tác động khắc nghiệt từ môi trường tự nhiên nên rất dẻo dai và cứng chắc. Khi sản xuất, sản phẩm tiếp tục được ép sấy với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Với nhiệt độ dưới 110 độ C sẽ không bao giờ có thể phá hủy được lớp kết cấu vững chắc của gỗ thông Nhập khẩu.

Ngoài ra, dù bị tác động từ một lực rất mạnh, phòng xông hơi cũng khó bị cong vênh và biến dạng. Mối mọt không đủ khả năng gây hại. Dù thường xuyên hoạt động trong môi trường độ ẩm cao nhưng gỗ thông cũng chẳng dễ dàng ẩm mốc. Tuổi thọ của phòng xông hơi sauna từ đó được kéo dài và bền bỉ hơn rất nhiều.

Tính thẩm mỹ cao mang đến sự sang trọng

Xét về tính thẩm mỹ thì gỗ thông Nhập khẩu chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho phòng xông hơi sauna. Xơ gỗ gần như là không có vì thế sẽ tạo ra một bề mặt bóng loáng và bắt mắt. Các vân gỗ bằng phẳng không gân gợn đưa đến cảm giác thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó giúp tinh thần người xông cảm thấy dễ chịu và vui vẻ.

Bên cạnh việc sử dụng để thiết kế phòng xông hơi, gỗ còn được áp dụng phổ biến vào việc chế tạo đồ thủ công, trang trí và mọi vật dụng khác trong cuộc sống. Cảm giác mộc mạc, ấm cúng và bình yên như ùa về trong tâm trí người nhìn. Không gian sống càng trở nên hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng.

Ưu điểm hay chính là lợi ích của gỗ thông Nhập khẩu đã giúp cho sản phẩm chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Loại gỗ này đã được sử dụng rộng khắp trên toàn thế giới. Sản phẩm tích hợp rất nhiều ưu điểm của các vật liệu khác chính là sự lựa chọn đúng đắn của những người thông thái.

bottom of page